Trong một bài viết cách đây không lâu, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn Mark of the Ninja – một tựa game đi cảnh 2D theo phong cách hành động lén lút. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính là một ninja với thân thủ siêu phàm, và nhiệm vụ của họ là tiêu diệt hết các kẻ thù trong màn chơi. Tuy nhiên điểm hấp dẫn của game đó là chàng ninja của chúng ta không được mạnh mẽ như Ryu Hayabusa, và bạn buộc phải tận dụng bóng tối cũng như các kĩ năng leo trèo để ám sát mục tiêu giống như trong thực tế vậy.


Sở hữu một nền đồ họa 2D đơn giản nhưng được trau chuốt tỉ mỉ, nhiều loại đồ nghề phong phú kết hợp cùng các pha hành động cũng như stealth kill “đẫm máu” đúng chất Klei Entertainment – cha đẻ của tựa game Shank đình đám, Mark of the Ninja rất dễ làm quen nhưng lại có thể khiến cho người chơi ngồi hàng giờ liền mà không cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên có một điểm hết sức đáng tiếc khi tựa game này mới ra mắt, đó là chỉ có mặt trên Xbox 360. Điều này đã phần nào hạn chế đi thành công cũng như sự phổ biến của Mark of the Ninja tới đông đảo người chơi.

Và mới đây nhà sản xuất Klei Entertainment đã công bố một tin vui khi quyết định đưa tựa game của mình đến với các game thủ PC. Mark of the Ninja sẽ được phân phối thông qua hệ thống Steam quen thuộc của Valve với mức giá 15USD, hơi đắt nếu như xét tới thời lượng chơi khá ngắn của trò chơi, nhưng dù sao thì Mark of the Ninja cũng là một tựa game hay nên điều này có thể chấp nhận được. Thời điểm phát hành chính thức của game sẽ là ngày 16/10 tới đây, nếu như yêu thích thể loại stealh action thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với Mark of the Ninja.



                                   

Yêu cầu hệ thống
Minimum:

OS:Windows XP SP3, Windows Vista SP2, Windows 7 SP1
Processor:AMD Phenom 9750 or Pentium D 800+
Memory:2 GB RAM
Graphics:NVIDIA® GeForce® 7800 GT or ATI Radeon™ HD 3000+ or better
DirectX®:11
Hard Drive:2.5 GB HD space
Sound:100% DirectX9.0c compatible sound card and drivers
Recommended:
OS:Windows XP SP3, Windows Vista SP2, Windows 7 SP1
Processor:Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 5600+
Memory:2 GB RAM
Graphics:NVIDIA® 9600GT or ATI Radeon™ HD 5000+ or better
DirectX®:11
Hard Drive:2.5 GB HD space
Sound:100% DirectX9.0c compatible sound card and drivers

Link 4Share.vn


Link Fshare

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. [Pc] Mark Of The Ninja - Scrack.Net >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Pc] Mark Of The Ninja - Scrack.Net >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Pc] Mark Of The Ninja - Scrack.Net >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

 
Top